Bài Viết Mới Nhất

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

LIÊN KẾT BẠN BÈ - BLOGSPOT - CÙNG HỢP TÁC VÀ CÙNG PHÁT TRIỂN

Chào các bạn, sau một thời gian dài mình gỡ bỏ tất cả liên kết bạn bè trên blog của mình, thì ngày hôm nay mình sẽ chính thức mở lại phần liên kết bạn bè trên blog của mình, giúp các bạn có thể dễ dàng liên kết với blog Bác Sĩ Windows để có thể trao đổi qua lại, cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức về thiết kế web, blogspot.
Hiện tại thì blog của mình có khoảng 700 - 1000 visitors mỗi ngày, vì vậy mình muốn liên kết với các bạn để có thể tăng thêm lượng truy cập, tham vọng của mình là 1 ngày 1000 - 2000 visitor cơ :v



Để hiểu rõ hơn thì các bạn hãy đọc rõ các phần bên dưới này.



Không nói nhiều bạn nào muốn đặt liên kết cmt phía dưới đủ
Tên hiển thị:
Link Blog:
Phải đặt liên kết web mình trước nha :v qua lại ý mà 

Bài viết liên quan

22 nhận xét