Bài Viết Mới Nhất

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

[Trao Đổi] Dịch Vụ Edit CMND Thật Thành PSD Chuẩn

Xin chào các bạn. Hiện nay tình trạng Facebook quét tài khoản ảo,... xảy ra rất nhiều trên Facebook, vì thế chúng ta cần có giấy tờ thật chuẩn để unlock !
Và hầu như các PSD CMND được share trên google, blog.. đều qua sử dụng nhiều lần nên chất lượng rất kém



Có thể bạn có CMND thật. Bạn muốn sử dụng nó vào những mục đích khác,... Mà bạn lại không biết chỉnh sửa, thì đã có dịch vụ của chúng tôi

Nội dung trao đổi :

- Nếu bạn có CMND thật ( yêu cầu chụp rõ ) hãy gửi qua mail cho tôi : phuongnen1806@gmail.com
Sau khi nhận được CMND từ 1h - 4h tôi sẽ gửi PSD của CMND đó qua cho bạn ! Chúng ta sẽ cùng sử dụng ! Lợi ích cho cả 2 
Và đương nhiên là đừng đi share lung tung !

Trường Hợp Khác:

Nếu bạn muốn EDIT thành PSD và chỉ muốn nó là của bạn thì phí là từ 30-50k !
Tôi sẽ EDIT và gửi cho bạn ! Và cam kết là sẽ xóa PSD và CMND hoàn toàn khỏi máy của tôi !
                                   
 Cảm Ơn Các Bạn Đã Đọc !

Bài viết liên quan

4 nhận xét